Top5 dịch vụ đặt phòng khách sạn uy tín nên dùng

Sau một thời gian dài nghiên cứu và so sánh nhiều dịch vụ phòng đặt khách sạn uy tín thì chúng tôi chắc chắn rằng Agoda và Booking.com đang là những dịch vụ đứng đầu thị trường. Hai dịch vụ này hiện đang nắm phần lớn thị phần của dịch vụ Book khách sạn Online ở Việt Nam.

1) Booking.com

Booking.com là dịch vụ đặt khách sạn trực tuyến được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hiện tại, Booking.com đang xử lý khoảng hơn 1.1 triệu đêm đặt phòng mỗi ngày. Con số này gấp khoảng 10 lần số đơn đặt khách sạn trên Agoda.
Booking.com có ưu điểm hơn Agoda ở chỗ họ không trừ tiền thẻ tín dụng ngay lúc đặt phòng. Thường thì phải đến khi bạn Check-in thì họ mới trừ tiền thẻ của bạn.
Ở Booking.com bạn cũng có thể đặt phòng khách sạn mà không cần có thẻ tín dụng (trả sau). Rất nhiều khách sạn ở Booking.com chấp nhận hình thức thanh toán tiền mặt tại khách sạn sau khi lưu trú. Đây là một ưu điểm vượt trội khiến Booking.com ngày càng được tin dùng.

2) Agoda

Agoda là dịch vụ đặt phòng được ưa chuộng ở nhiều nước Châu Á (trong đó có Việt Nam). Dịch vụ chất lượng, dễ dàng đặt phòng là những ưu điểm của Agoda.
Agoda cũng có chương trình khách hàng thân thiết để giữ chân khách. Một khi bạn đã đặt phòng thì lần tiếp theo bạn sẽ được giảm giá dựa trên số điểm bạn tích được.

Website đặt phòng khách sạn Agoda.com
Website đặt phòng khách sạn Agoda.com

Về dịch vụ khách hàng thì bạn sẽ không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Agoda như những dịch vụ đặt phòng trong nước. Chủ yếu bạn sẽ liên hệ với họ qua email nếu cần. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đơn giản của dịch vụ đặt phòng qua Agoda.
Hầu hết các trường hợp, khách hàng chỉ nhận mail thông báo từ Agoda và không bao giờ phải email lại cho họ trong suốt cả quá trình.
Lưu ý: Ở Agoda, danh mục giảm giá tốt nhất là Ưu đãi cho thành viên và ưu đãi giảm giá bí mật Agoda. Trong đó mục ưu đãi giảm giá bí mật là mục giảm giá tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm được nhiều nhất.

Ưu đãi bí mật và ưu đãi nội bộ ở Agoda
Ưu đãi bí mật và ưu đãi nội bộ ở Agoda

Khi tìm kiếm khách sạn, nhớ chọn Ưu đãi/ Ưu đãi bí mật Agoda để xem những chương trình giảm giá tốt nhất từ Agoda. Và lưu ý là bạn phải đăng nhập thì mới xem được những ưu đãi này nhé.

3. Mytour.vn

Agoda và Booking.com đều không thành lập doanh nghiệp ở Việt Nam. Nếu như bạn cần một bản gốc hóa đơn đặt phòng cho công ty thì sẽ là điều không dễ dàng khi sử dụng những dịch vụ ở trên.
Ngoài ra, nếu bạn cần có một dịch vụ hỗ trợ khách hàng mà bạn có thể tiếp cận bất cứ khi nào thông qua gọi điện thì các dịch vụ đặt phòng khách sạn trong nước sẽ là dịch vụ bạn nên dùng.
Mytour là một trong những dịch vụ như vậy. Liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá phòng, Mytour đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.
Năm 2016, lần đầu tiên Mytour trao giải “Best Hotels Award” vinh danh những khách sạn chất lượng được tin dùng trên Mytour. Bạn đừng quên kiểm tra những khách sạn đó khi đặt phòng nhé.

4. Hotels.com

Hotels.com là địa chỉ tiếp theo bạn có thể đặt phòng khách sạn. Họ có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá phòng và cả những deals giảm giá đến 50%.
Chương trình khách hàng thân thiết của Hotels.com là một trong những chương trình giảm giá tốt nhất cho các khách hàng cũ. Ở thời điểm hiện tại, cứ ở 10 đêm trên Hotels.com bạn sẽ được miễn phí 1 đêm.

Dịch vụ đặt phòng khách sạn Hotels.com
Dịch vụ đặt phòng khách sạn Hotels.com

Ngoài chương trình tích điểm rất hấp dẫn thì Hotels.com cũng cung cấp những Deals giảm giá phòng mỗi ngày. Dù bạn là một người chưa từng đặt phòng tại Hotels.com thì bạn vẫn dễ dàng tìm được những phòng khách sạn với mức giá hợp lý cho chuyến du lịch của mình.
Tuy cung cấp dịch vụ đặt phòng ở khắp nơi trên thế giới, Hotels.com tập trung rất sâu vào thị trường Bắc Mỹ (US và Canada). Nếu bạn đi du lịch đến 2 nước này thì nhớ kiểm tra danh sách những Deal giảm giá của Hotels.com nhé

5. TripAdvisor

TripAdvisor là dịch vụ mà gần như bất cứ khách du lịch nào cũng sử dụng. Qua việc thu thập lời khuyên từ hàng triệu khách du lịch trên toàn thế giới, TripAdvisor trở thành cuốn cẩm nang du lịch vô cùng lớn. Nếu bạn cần tìm những lời khuyên (như tìm địa điểm vui chơi, giải trí..) thì TripAdvisor là nơi thực sự cung cấp cho bạn những đánh giá hữu ích.
Dịch vụ đặt phòng khách sạn cũng được TripAdvisor cung cấp như là một dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng Website của mình. Mặc dù bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt phòng trên TripAdvisor, nhưng đây không phải là dịch vụ cốt lõi nhất của họ. Vì vậy mà một số kết quả tìm kiếm còn thể hiện cả kết quả từ những trang khác như từ Booking.com chẳng hạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.