Tuần trăng mật giảm giá 30% tại Biển Ngọc Nha Trang - 3N2Đ Balcony Hotel 3* Phòng Deluxe City View

Thời hạn sử dụng voucher:  05/09/2018 – 31/03/2019
Bao gồm : 02 đêm phòng Deluxe City View dành cho 02 người kèm buffet sáng. 01 bữa tối lãng mạn tại hồ bơi tầng 20 khách sạn, trang trí giường trăng mật, nước uống welcome drink khi nhận phòng, bánh kem chúc mừng. Miễn phí trà, café và 02 chai nước suối trong phòng hàng ngày. Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi.
Không bao gồm : Đồ uống minibar, điện thoại, giặt ủi, các chi phí cá nhân khác. Các chi phí không liệt kê tại mục “Bao gồm”
Phụ thu cuối tuần : Không
Phụ thu người nước ngoài : Giá phòng dành cho khách hàng mang hộ chiếu Việt Nam. Trường hợp khách là Quốc tịch khác vui lòng liên hệ với Adayroi để biết thêm chi tiết.
Phụ thu mùa cao điểm : Không
Phụ thu nâng cấp phòng : Phụ thu phát sinh tùy theo tình trạng phòng trống tại thời điểm quý khách có nhu cầu.
Chính sách trẻ em và người lớn đi kèm : Không áp dụng
Thời gian nhận phòng : 14:00
Thời gian trả phòng : 12:00
Không áp dụng cho các ngày Lễ : Tết Dương 30/12/2018 và 01/01/2019. Tết Âm từ 04/02 đến 10/02/2019
Trường hợp Quý khách đặt phòng vào ngày khách sạn đã kín phòng, vui lòng chọn ngày khác phù hợp.
Nếu khách hàng đã đặt phòng nhưng không đến Giấy chứng nhận sẽ bị hủy và không còn giá trị
Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa
Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác
Khách hàng có thể mua nhiều Giấy chứng nhận để sử dụng nhiều lần : Khách hàng có thể mua nhiều Giấy chứng nhận để sử dụng nhiều lần
Số lượng Giấy chứng nhận áp dụng : 01 giấy chứng nhận/02 người lớn/01 phòng/ 02 đêm
Áp dụng cho : 02 đêm nghỉ dưỡng phòng Deluxe City View dành cho cặp đôi đi trăng mật, bao gồm Buffet sáng và nhiều ưu đãi tại khách sạn Balcony Nha Trang tiêu chuẩn 3*
Đã bao gồm VAT và phí phục vụ
Nhà cung cấp chịu trách nhiệm xuất hoá đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu
Thông tin hóa đơn : Quý khách có nhu cầu lấy hóa đơn vui lòng liên hệ với khách sạn để được hỗ trợ.
Điểm đến trong nước : Nha Trang
Thời gian đặt phòng tối thiểu trước ngày sử dụng dịch vụ : 10 ngày làm việc qua số điện thoại 1900 1901 (Adayroi linh động hỗ trợ đặt tour cận ngày nếu còn chỗ trống). Trường hợp thay đổi ngày khởi hành đã đặt, sẽ áp dụng như chính sách hủy đặt phòng.
Chính sách hủy đặt phòng : Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết
Hotline đặt chỗ : 19001901
Tiêu chuẩn : Bình dân
Hạng sao : 3 sao
Tiện ích :
  • Gần biển
  • Có bể bơi
Nằm ở phần eo của dải đất hình chữ S, Nha Trang là một trong những thành phố biển được đông đảo du khách trong và ngoài nước cực kì yêu thích. Không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp thơ mộng, con đường Trần Phú lộng gió, Nha Trang còn có hệ thống đảo đá xinh đẹp và những dịch vụ biển vô cùng hấp dẫn… Trong kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, hãy ghé thăm thành phố biển Nha Trang cùng với nhiều ưu đãi nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Balcony Hotel 3* ngay trung tâm thành phố và gần biển Trần Phú.

Balcony Hotel 3* sang trọng, hiện đại
Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Trần Phú, Balcony Hotel 3* nằm gần sát vịnh biển trong vắt, rất dễ dàng để bạn di chuyển tới với các trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm của thành phố như: Công viên Trần Phú, chợ đêm, Sailing Club…
Ưu đãi với phòng Deluxe City View dành cho 02 người 
Hạng phòng Deluxe của Khách sạn Balcony 3* có diện tích 28m2 với 01 giường đôi cỡ lớn và đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi hiện đại. Phòng Deluxe City View sẽ mang đến cho bạn không gian thư giãn với tầm nhìn nhìn toàn cảnh thành phố.

Phòng Deluxe City View
Các dịch vụ, tiện nghi khác tại Balcony Hotel 3*
Trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại Balcony Hotel 3*, du khách có cơ hội trải nghiệm hồ bơi được thiết kế theo phong cách không gian mở. Sau một ngày vui chơi mệt mỏi, thật tuyệt vời khi được đắm mình trong làn nước xanh mát, xung quanh là những tấm kiếng trong suốt giúp bạn nhìn được toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp và đại dương bao la.


Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Balcony Hotel 3*, du khách không chỉ có cơ hội thư giãn mà còn được trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích cao cấp ngay tại khách sạn. Nhà hàng Balcony nằm ngay tại tầng 1 của khách sạn với không gian sang trọng theo phong cách châu Âu hiện đại sẽ mang đến cho bạn những bữa buffet sáng, ăn trưa và tối thật ngon miệng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Việt Nam và phương Tây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.



Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ du khách
Kết hợp giữa vị trí đắc địa, không gian nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống dịch vụ đạt chuẩn chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở, Balcony Hotel 3* chắc chắn sẽ mang lại cho quý du khách sự hài lòng và những trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá vịnh biển Nha Trang đầy cuốn hút.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.